รีวิว ซ่อมกระเป๋าแบรนด์เนม โดนปลวกแทะ !! by ALLEY BAGSPA

34833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว ซ่อมกระเป๋าแบรนด์เนม โดนปลวกแทะ !! by ALLEY BAGSPA

จะเกิดอะไรขึ้นถ้ากระเป๋าแบรนด์เนมลูกรักของคุณ ที่ทนุถนอมสุดๆ ใส่ตู้ ใส่ถุงผ้าไว้อย่างดีนั้น วันนึงจะหยิบออกมาใช้ ถึงกับต้องช็อค เพราะว่าเจ้าปลวกตัวร้าย ทั้งแทะ ทั้งกัด เป็นรูเต็มไปหมด แถมทิ้งคราบดิน กลิ่นอับไว้อีก วันนี้ ALLEY BAG & SHOES SPA จะรีวิวตั้งแต่ขั้นตอนการส่งซ่อม ไปจนถึงซ่อมกระเป๋าเสร็จแล้ว พร้อมแนะนำวิธีการดูแลกระเป๋าที่ถูกต้องมาให้ได้ชมกันค่ะ

1. ขั้นตอนการประเมินการซ่อมและราคา เริ่มจากทางลูกค้าได้ส่งภาพมาปรึกษาเรา ทาง LINE @alley_bagspa  ทีมงานได้ประเมินราคา พร้อมกับแจ้งรายละเอียดวิธีซ่อมในแต่ละใบ เนื่องจากจุดที่เสียหายแต่ละจุดช่างวิเคราะห์ว่าต้องใช้วิธีซ่อมที่แตกต่างกัน สำหรับเคสนี้ลูกค้าไม่สะดวกมาที่ร้าน เรามีบริการรับส่งให้ถึงที่หมาย หลังจากกระเป๋าถึงมือช่าง เราประเมินการซ่อมทุกใบแบบละเอียดอีกครั้ง ก่อนทำการคอนเฟิร์มกับลูกค้า 
 

2. ขั้นตอนการซ่อม โดยรวมใช้ระยะเวลาประมาณ 10 – 14 วันทำการ อันดับแรกช่างต้องคลีนคราบดิน คราบสกปรกต่างๆ เพื่อให้เห็นรอยที่ต้องซ่อมได้อย่างชัดเจน จากนั้นเข้าอบฆ่าเชื้อกำจัดกลิ่นอับ ซึ่งการคลีนและอบโอโซนต้องทำประมาณ 2 - 3  ครั้ง (หรือมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับสภาพแต่ละใบ)  หลังจากนั้นถึงเข้าสู่ขั้นตอนการซ่อม ช่างจะแก้ไขรอยขาดในแต่ละจุดตามที่ได้วิเคราะห์ไว้ ไม่ว่าจะเปลี่ยนหนัง หรืออุดรอยทำสี หัวใจสำคัญของการซ่อมกระเป๋าแบรนด์เนม คือต้องให้เหมือน Original มากที่สุด หลังจากซ่อมเสร็จแล้วจะเข้าสู่ขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์บำรุงหนัง และการเคลือบ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของกระเป๋าหนัง

 

3. หลังซ่อมและวิธีการดูแลกระเป๋าอย่างถูกวิธี หลังซ่อมเสร็จแล้ว เราจะส่งภาพให้ลูกค้าได้ชม หลังจากนั้นทำการจัดส่ง ทางร้านมีถุงผ้าที่เหมาะจะใส่เก็บกระเป๋าแบรนด์เนมใส่ไปให้ลูกค้าด้วย ซึ่งถุงผ้าของร้านทำจากผ้าเนื้อบางที่อากาศสามารถถ่ายเทได้สะดวก สีขาวไม่ต้องกังวลเรื่องดูดสี การเก็บรักษากระเป๋าแบรนด์เนม แนะนำให้วางบนชั้นที่ไม่มีประตูปิด ให้อากาศเข้าถึงได้ ควรเป็นห้องแอร์ หรือห้องที่มีคนใช้งานทุกวัน และทุกๆ 1 – 2 สัปดาห์ ควรหยิบออกมาใช้ หรือทำความสะอาด โดยใช้ผ้านุ่มเช็ดทำความสะอาด โดยไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาใดๆ

 

สำหรับท่านที่ต้องการปรึกษาเรื่องการส่งซ่อมกระเป๋า , รองเท้า สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ทาง LINE @alley_bagspa (มี@นำหน้า)

 "เราให้คำแนะนำอย่างจริงและตรงไปตรงมา ไม่เน้นขายคอร์ส เพื่อให้ลูกค้าได้นำข้อมูลไปพิจารณาก่อนตัดสินใจ"  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้